Saturday, March 21, 2015


its been a while at ewan ko ba bakit binuksan ko ulit itong blog ko.





naalala ko lang ang dati kong ginawang post about snake   fight or flight lang kasi sila pero kakaiba ito...
naiisip ko lang din kasi dahil nakita ko ang ahas na ito sa harapan ko mismo at take note dalawa ang ulo ng ahas. napatigil ako sandali at napicturan ko siya ng madalian, sorry panget nakazoom in camera ko kaya blur ang photo, ayaw ko kayang lumapit baka matuklaw pa ako mahirap na maisahan pa ako..katapusan ko na hahaha...

anyways as always pag iingat talaga ang dapat gawin lalo na sa mga unexpected events na ganito...

may nakapagsabi sa akin na hindi naman makamandag ang ahas na ito pero siyempre maganda na din ang nag iingat... at for some reason at nakita ko din ang exact snake na ito sa isang website... hmmmm bakit kaya pareho ng itsura ng photo ko??? dejavu??? REINCARNATION NG AHAS WAAAAAAA......

No comments: